TOP 10 MẪU SLIDE POWERPOINT GIỚI THIỆU THÀNH VIÊN NHÓM SIÊU ẤN TƯỢNG

Mẫu slide powerpoint giới thiệu thành viên độc đáo dựa trên bộ phim kịch tích Penhouse. 

Slide powerpoint giới thiệu thành viên nhóm là một phần quan trọng và không thể thiếu trong một bài thuyết trình. Trong bài viết hôm nay, SlideZ sẽ cung cấp cho bạn top 10 mẫu slide powerpoint giới thiệu thành viên một cách chuyên nghiệp, độc đáo, thu hút sự chú ý ngay từ những giây đầu tiên. 

Tổng hợp 10 mẫu slide powerpoint giới thiệu thành viên nhóm đẹp, chuyên nghiệp và ấn tượng nhất.

Top 10 slide powerpoint giới thiệu thành viên nhóm mới lạ

Mẫu slide powerpoint giới thiệu thành viên là phần giới thiệu thông tin của những người trong nhóm. Có thể bao gồm các thông tin cơ bản như tên, vị trí, nhiệm vụ,… kèm theo hình ảnh cá nhân. Phần giới thiệu tuy chỉ mất khoảng 1,2 phút nhưng là yếu tố gây ấn tượng, một phần quyết định đến sự thành công cho bài trình bày của nhóm bạn.

1. Slide powerpoint giới thiệu thành viên trend Hoa Bỉ Ngạn

Trend Hoa Bỉ Ngạn gần đây đã gây sốt và được cộng đồng mạng hưởng ứng mạnh mẽ. Vì thế, slideZ đã cho ra mắt slide powerpoint giới thiệu thành viên bắt trend này để chiều lòng các bạn GenZ.

Bắt trend hoa bỏ ngạn làm slide powerpoint giới thiệu thành viên cực độc đáo, sáng tạo.

Trong phần trình chiếu có sự xuất hiện của bỉ ngạn đỏ, bỉ ngạn vàng, bỉ ngạn trắng, bỉ ngạn xanh tương ứng với từng thành viên trong nhóm. Để tạo hiệu ứng chuyển động mượt mà, hiệu ứng Morph đã được lồng ghép vào cực độc đáo.

Tải xuống miễn phí: Mẫu slide powerpoint giới thiệu thành viên hoa bỉ ngạn cực độc lạ

2. Slide giới thiệu thành viên hiệu ứng Morph

Hiệu ứng Morph là một trong những hiệu ứng khó sử dụng và để sáng tạo lên một slide sử dụng hiệu ứng này khá mất thời gian. Tuy nhiên để giúp các bạn không phải mất công mất sức, SlideZ đã cho ra mắt slide powerpoint giới thiệu thành viên sử dụng hoàn toàn hiệu ứng này.

Slide powerpoint giới thiệu thành viên hiệu ứng Morph sử dụng màu xanh chủ đạo là màu đen basic.

Slide giới thiệu thành viên hiệu ứng Morph sử dụng màu chủ đạo là đen basic. Tuy nhiên slide không hề đơn điệu khi sử dụng nhiều họa tiết trang trí sinh động. Mẫu slide này dành cho nhóm 3 thành viên. Bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa thông tin từng người tại đó.

Tải xuống miễn phí: Mẫu slide powerpoint giới thiệu thành viên hiệu ứng Morph 

3. Mẫu slide giới thiệu thành viên Ơ động đất à

Trend Ơ động đất à gây sốt một thời giờ đã có trong slide cho SlideZ thiết kế. Nếu bạn muốn có một phần giới thiệu thành viên độc đáo, sáng tạo thì không nên bỏ qua mẫu slide này. Template Ơ động đất à mang nhịp điệu mạnh, sôi động với hiệu ứng nhảy chữ độc đáo. Mẫu slide dành cho nhóm 4 người nhưng bạn có thể thêm bớt thành viên một cách dễ dàng.

Mẫu slide giới thiệu thành viên Ơ động đất à sử dụng hiệu ứng nhảy chữ độc đáo, dễ dàng gây ấn tượng với mọi người.

Tải xuống miễn phí: Mẫu slide giới thiệu thành viên Ơ động đất à

4. Slide giới thiệu thành viên kiểu Penhouse

Nếu bạn vẫn còn u mê không lối thoát những drama của bộ phim nổi đình đám “Penhouse” thì slide này đích thị là dành cho bạn. Mẫu template này sử dụng các gam màu tối. Đối lập là các font chữ mày trắng giúp bài trình chiếu vẫn vừa mắt và dễ quan sát. Mẫu slide có tất cả 16 slide chia thành 3 phần mở đầu, nội dung và kết thúc. Tại đây bạn có thể tùy chỉnh theo ý muốn.

Mẫu slide powerpoint giới thiệu thành viên độc đáo dựa trên bộ phim kịch tích Penhouse.

Tải xuống miễn phí: Slide powerpoint giới thiệu thành viên theo phim Penhouse. 

5. Giới thiệu thành viên kiểu Ngôn Nhất Trì

Mẫu slide powerpoint giới thiệu thành viên kiểu Ngôn Nhất Trì đầy sáng tạo, chắc chắn sẽ khiến bài thuyết trình của bạn được đánh giá cao. Mẫu slide này sử dụng các câu thoại hot trend “Nếu các người thành tâm muốn biết”, “thì bọn ta sẽ nhất quyết trả lời”,.. gây được tiếng cười và không khí vui vẻ cho bài thảo luận.

Mẫu slide powerpoint giới thiệu thành viên kiểu Ngôn Nhất Trì sử dụng nhiều câu thoại hot trend độc đáo.

Tải xuống miễn phí: Mẫu slide giới thiệu thành viên kiểu Ngôn Nhất Trì ấn tượng

6. Slide Chào mừng đến bình nguyên vô tận

Nếu bạn là dân thích đú trend Liên Quân thì slide giới thiệu thành viên Chào mừng đến bình nguyên vô tận là dành cho bạn. Slide sử dụng tone màu nền chủ đạo là màu đen kết hợp cùng font chữ hiện đại màu trắng, đỏ đầy ấn tượng. Hơn nữa, trong slide đã tích hợp sẵn nền nhạc bài hát cực tiện lợi cho bạn.

Mẫu slide powerpoint giới thiệu thành viên bắt trend Chào mừng bạn đến với bình nguyên vô tận.

Tải xuống miễn phí: Mẫu slide powerpoint giới thiệu thành viên Chào mừng bạn đến với bình nguyên vô tận.

7. Slide giới thiệu thành viên Ngôi trường xác sống

Ngôi trường xác sống là bộ phim truyền hình kinh dị về đại dịch Zombie của Hàn Quốc. Mẫu slide này được lấy cảm hứng từ tựa phim này với sự biến tấu, sáng tạo cực độc đáo. Với màu đen chủ đạo cùng hình nền ma mị cực cuốn, phần mở đầu này chắc chắn sẽ khiến mọi người trầm trồ.

Slide powerpoint giới thiệu thành viên dựa trên bộ phim kinh dị Ngôi trường xác sống.

Tải xuống miễn phí: Mẫu slide giới thiệu thành viên dựa trên phim Ngôi trường xác sống

8. Girl From Nowhere! Slides

Mẫu slide powerpoint giới thiệu thành viên nhóm Girl From Nowhere! được lấy cảm hứng từ bộ phim Cô gái đến từ hư vô nổi tiếng một thời. Đây là bộ phim học đường Thái Lan, khai thác chủ đề táo bạo – các góc khuất của giới học đường.

Slide powerpoint giới thiệu thành viên Girl From Nowhere! gây ấn tượng mạnh mẽ với tone màu đỏ chủ đạo.

Slide giới thiệu thành viên Girl From Nowhere! lấy tone màu chủ đạo là màu đỏ thể hiện được vibe mạnh mẽ, có chút ghê sợ của bộ phim. Đặc biệt, hiệu ứng Morph được sử dụng khiến cho phần mở đầu này càng thêm ấn tượng. Các font chữ trong slide đều phù hợp với bộ phim cực đồng bộ và đẹp mắt.

Tải xuống miễn phí: Girl From Nowhere! Slides giới thiệu thành viên

9. Slide giới thiệu thành viên nhảy chữ Tất cả đứng im

Slide powerpoint giới thiệu thành viên bắt trend Tất cả đứng im dành cho những ai thích một phần mở đầu sáng tạo và sôi động. Mẫu slide này dùng hiệu ứng nhảy chữ nhịp độ nhanh giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng và lôi kéo được sự chú ý của mọi người.

Mẫu slide giới thiệu thành viên nhảy chữ bắt trend Tất cả đứng im cực sáng tạo và sôi động.

Tải xuống miễn phí: Mẫu slide powerpoint giới thiệu thành viên nhảy chữ Tất cả đứng im

Trên đây, SlideZ đã bật mí cho bạn 10 mẫu slide powerpoint giới thiệu thành viên nhóm đẹp, trending. Những mẫu slide này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một buổi thuyết trình bùng nổ. Đừng quên theo dõi SlideZ để cập nhật thêm nhiều mẫu slide hấp dẫn hơn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *