TẢI MIỄN PHÍ 10+ MẪU SLIDE POWERPOINT CHỦ ĐỀ CÔNG NGHỆ ĐẸP NHẤT

Mẫu slide powerpoint dựa trên giao diện Apple 2024’s Version sử dụng màu đen, trắng chủ đạo, nhiều hình ảnh, hiệu ứng chất.

Lựa chọn mẫu slide phù hợp không chỉ giúp bài thuyết trình của bạn được đánh giá cao mà còn giúp bạn tiết kiệm được thời gian đáng kể. Trong bài viết dưới đây, SildeZ sẽ tổng hợp cho bạn top 10+ mẫu slide powerpoint chủ đề công nghệ đẹp nhất và hoàn toàn miễn phí. 

Tổng hợp 10+ mẫu slide powerpoint chủ đề công nghệ đẹp và được tải về hoàn toàn miễn phí.

10+ mẫu slide powerpoint chủ đề công nghệ đẹp, hiện đại

Nếu bạn đang đi tìm kiếm các mẫu slide powerpoint được thiết kế dựa trên giao diện của các nền tảng công nghệ như Macbook, Google, Facebook,… thì bài viết này dành cho bạn. Mỗi slide đều có phong cách và màu sắc tương thích với mỗi nền tảng. Cùng SlideZ khám phá ngay bây giờ.

1. Mẫu slide powerpoint dựa trên giao diện Apple 2024’s Version

Bắt kịp sự xuất hiện của Apple phiên bản mới nhất, SlideZ đã  nhanh chóng cho ra mắt mẫu slide dựa trên giao diện này. Bên cạnh đó, mẫu slide powerpoint này còn được thiết kế dành riêng cho môn Ngữ Văn. Chủ đề chính là phân tích tác phẩm Vợ Nhăt, của Kim Lân.

Mẫu slide powerpoint dựa trên giao diện Apple 2024’s Version sử dụng màu đen, trắng chủ đạo, nhiều hình ảnh, hiệu ứng chất.

Mẫu slide phong cách Apple được thiết kế đơn giản với hai màu sắc chủ đạo là đen và trắng. Các chi tiết, hình minh họa hiện đại, phù hợp với đối tượng GenZ. Bên cạnh đó, slide Apple 2024’s version còn sử dụng nhiều hiệu ứng chuyển hình, chuyển trang độc đáo. Đặc biệt, hiệu ứng Morph giúp cho bài thuyết trình sinh độc và độc đáo hơn.

Tải xuống miễn phí: Mẫu slide powerpoint giao diện Apple 2024’s Version 

2. Mẫu slide powerpoint giao diện Youtube

Nền tảng nghe nhạc lớn nhất thế giới Youtube đã quá đỗi quen thuộc với bất kì ai. Ứng dụng giao diện Youtube vào các bài thuyết trình chắc chắn sẽ đem lại một làn gió hoàn toàn mới lạ. Mẫu powerpoint giao diện Youtube của SlideZ cho phép bạn tải về nhanh gọn và hoàn toàn miễn phí.

Mẫu template chủ đề Công nghệ giao diện Youtube được nhiều người yêu thích tải về.

Mẫu template dựa trên giao diện Youtube có màu sắc chính là đen, đỏ và trắng. Bố cục văn bản và hình ảnh đã được thiết kế sẵn, giúp bạn dễ dàng thay đổi linh hoạt theo sở thích cá nhân. Đặc biệt, slide đã tích hợp sẵn font chữ hiện đại và tỉ lệ khung hình 16:9 phù hợp thuyết trình với mọi thiết bị.

Tải xuống miễn phí: Mẫu slide powerpoint giao diện Youtube miễn phí 

3. Mẫu slide powerpoint chủ đề công nghệ giao diện Shopee

Ứng dụng mua sắm Shopee không còn xa lạ gì với mọi người, đặc biệt là thế hệ GenZ. Không chỉ nổi tiếng với dịch vụ mua sắm thuận tiện, Shopee còn được  người dùng ưa thích bởi giao diện bắt mắt. Lấy cảm hứng từ giao diện này, SlideZ cung cấp mẫu template Shopee độc đáo.

Mẫu slide powerpoint dựa trên giao diện của Shopee có màu sắc nổi bật, bố cục khoa học.

Bộ template powerpoint giao diện Shopee có tất cả 29 trang trình bày khác nhau. Bao gồm các phần mở đầu, nội dung và kết luận. Tại đó, các bạn có thể tự do tùy chỉnh nội dung, thay hoặc thêm ảnh/ video theo ý muốn.

Tải xuống miễn phí: Mẫu slide powerpoint chủ đề công nghệ giao diện Shopee độc đáo.

4. Mẫu template powerpoint Netflix 1

Nếu là người đam mê nền tảng xem phim Netflix và nhóm nhạc BlackPink nổi tiếng thì không thể bỏ qua template độc đáo này. Bộ slide powerpoint được Nguyễn Thành Công Slides sáng tạo dựa trên giao diện của Netflix có tone màu chủ đạo là đỏ, đen và hồng. Cùng với đó là hình ảnh minh họa các nhân vật siêu lầy lội.

Mẫu slide powerpoint sáng tạo lấy cảm hứng từ giao diện Netflix và nhóm nhạc BlackPink.

Bài trình chiếu sử dụng font chữ độc quyền của Netflix làm cho phần mở đầu đầy ấn tượng. Với tất cả 20 trang slide khác nhau, bạn có thể điều chỉnh tự do phần nội dung, hình ảnh phù hợp với nhu cầu bản thân. Đặc biệt, slide sử dụng hiệu ứng Morph giúp cho bài thuyết trình chuyên nghiệp hơn.

Tải xuống miễn phí: Mẫu slide powerpoint giao diện Netflix 1 

5. Mẫu slide powerpoint giao diện Instagram PC

Nền tảng mạng xã hội Intagram cũng là một lựa chọn sáng tạo cho các bài thuyết trình của bạn. Bài trình chiếu sử dụng hai màu chủ đạo là xanh và trắng cùng hàng loạt hiệu ứng, font chữ hiện đại. Tại đó, các bạn sẽ dễ dàng thay thế hình ảnh, đổi màu nền và thêm các nội dung cần thiết.

Mẫu slide powerpoint được thiết kế dựa trên giao diện Instagram PC giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa, tải miễn phí.

Tải xuống miễn phí: Mẫu slide powerpoint dựa trên giao diện Instagram PC

6. Mẫu slide powerpoint giao diện Instagram Iphone

Giao diện mạng xã hội Instagram trên Iphone gây ấn tượng với màu sắc bắt mắt, bố cục khoa học. Slide Instagram đã được SlideZ biến tấu đầy sáng tạo ở giao diện tối. Bài thuyết trình với 15 trang trình chiếu, hiệu ứng Morph sinh động cùng bố cục hài hòa, giúp người xem dễ dàng theo dõi.

Mẫu slide Instagram Iphone gây ấn tượng với màu sắc tương thích với ứng dụng này, sử dụng nhiều hiệu ứng sinh động.

Tải xuống miễn phí: Mẫu slide powerpoint giao diện Instagram Iphone đẹp mắt

7. Mẫu slide powerpoint giao diện Facebook

Mẫu slide powerpoint Facebook dành cho những bạn học sinh, sinh viên thuyết trình về Facebook hoặc các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đang làm trong lĩnh vực liên quan đến Facebook. Mẫu templete có thiết kế độc đáo, sáng tạo, chuyên nghiệp hứa hẹn mang hiệu quả cao cho bài trình bày của bạn.

Mẫu slide powerpoint giao diện Facebook có thiết kế chuyên nghiệp, vận dụng hình ảnh độc đáo, sáng tạo.

Gam màu xanh nước biển và đen – hai gam màu biểu trưng của Facebook được lựa chọn làm màu chủ đạo cho mẫu powerpoint này. Bên cạnh đó, bài trình chiếu sử dụng hiệu ứng chuyển động đẹp mắt. Cùng với đó là tỷ lệ poweroint chuẩn 16:9.

Tải xuống miễn phí: Mẫu slide powerpoint Facebook chuyên nghiệp, sáng tạo. 

8. Mẫu slide powerpoint giao diện Message

Trình chiếu powerpoint dựa trên ứng dụng Message sẽ là một lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm một cách thuyết trình mới lạ. Mẫu slide có sử dụng biểu tượng của Message cùng bố cục nội dung tương ứng với từng tin nhắn trong một cuộc hội thoại. Cách này sẽ giúp cho bài thuyết trình trở nên tự nhiên và cuốn hút hơn rất nhiều.

Phong cách thiết kế slide powerpoint theo giao diện Message sẽ giúp bài thuyết trình của bạn tựa như cuộc hội thoại hoàn toàn tự nhiên.

Tải xuống miễn phí: Mẫu slide powerpoint dựa trên giao diện Message mới lạ

9. Mẫu slide powerpoint giao diện MacOs

Mẫu slide powerpoint chủ đề Công nghệ dựa trên giao diện MacOs dành riêng cho những fan cuồng Macbook. Mẫu slide có hình nền xuyên suốt là sự kết hợp của những gam màu chủ đạo của hệ điều hành MacOs. Điều này giúp phần trình chiếu trở nên thu hút hơn. Với tổng cộng 15 slides, bạn có thể dễ dàng thêm, bớt, thay đổi nội dung, hình ảnh trong phần trình bày của mình.

Mẫu slide powerpoint lấy cảm hứng từ giao diện của hệ điều hành MacOs vớ nhiều hiệu ứng đẹp mắt.

Tải xuống miễn phí: Mẫu slide powerpoint dựa trên giao diện hệ điều hành MacOs.

10. Mẫu slide powerpoint giao diện AirPods Pro

Nếu bạn đang tìm kiếm một slide powerpoint giới thiệu sản phẩm công nghệ hay bất kì đối tượng nào thì mẫu slide này là lựa chọn phù hợp. Đây là mẫu slide giới thiệu sản phẩm tai nghe nhạc AirPods Pro 2 của Apple. Trong đó có đầy đủ các tính năng của sản phẩm, hình ảnh với hiệu ứng Morph chuyển động siêu mượt.

Mẫu slide powerpoint giới thiệu sản phẩm AirPods Pro 2 của Apple nổi bật với màu đen, trắng hiện đại và hiệu ứng Morph siêu mượt.

Tải xuống miễn phí: Slide giới thiệu sản phẩm tai nghe nhạc AirPods Pro thế hệ 2 

Bài viết vừa rồi đã tổng hợp đến bạn top 10+ mẫu slide powerpoint chủ đề công nghệ đẹp nhất. Chắc chắn bạn đã lựa chọn được mẫu trình chiếu phù hợp với mình rồi chứ. Cùng SlideZ khám phá các mẫu slide đẹp ở những bài viết sau nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *