TOP 7 MẪU SLIDE POWERPOINT K-POP ĐẸP, CHUYÊN NGHIỆP, TẢI VỀ MIỄN PHÍ

Mẫu slide powerpoint Kpop màu hồng dựa trên MV Ice Cream của nhóm nhạc Blackpink.

K-Pop đã trở thành thể loại âm nhạc nổi tiếng nhất trên thế giới và được thế hệ GenZ ưa chuộng hàng đầu. Việc đưa âm nhạc K-Pop vào các bài thuyết trình ngày càng được các bạn học sinh, sinh viên yêu thích. Vậy thì trong bài viết này, SlideZ sẽ giới thiệu cho bạn top 7 mẫu slide powerpoint K-pop đẹp nhất. 

Top 7 mẫu slide powerpoint K-Pop đẹp, chuyên nghiệp nhất, có thể tải về miễn phí.

Tổng hợp 7 mẫu slide powerpoint K-Pop đẹp, sáng tạo nhất

Các mẫu slide powerpoint K-pop SlideZ giới thiệu trong bài viết đều do bạn Nguyễn Thành Công thiết kế. Chủ đề chính xoay quanh các nhóm nhạc đình đám như Blackpink, BTS, NCT Dream,… Với phong cách dễ thương và cũng không kém phần cá tính, các mẫu slide này chắc chắn sẽ giúp cho phần trình bày của bạn thú vị hơn rất nhiều.

1. Mẫu slide powerpoint K-Pop – Nhóm nhạc Blackpink 1

Nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink không còn quá xa lạ với giới trẻ Việt Nam. Chiều lòng fan hâm mộ, mẫu slide lấy cảm hứng từ nhóm nhạc này đã được ra đời. Với tone màu chủ đạo là hồng và đen cùng các font chữ, hiệu ứng độc đáo đã được SlideZ thiết lập sẵn. Tại đây, bạn có thể tùy ý chỉnh sửa theo sở thích cá nhân.

Mẫu slide powerpoint K-pop lấy cảm hứng từ nhóm nhạc Black-Pink có tone màu chủ đạo là hồng, đen và sử dụng nhiều font chữ, hiệu ứng đẹp mắt.

Tải xuống miễn phí: Mẫu slide powerpoint K-pop Blackpink đẹp 

2. Mẫu slide nhóm nhạc Blackpink 2

Nếu bạn đang tìm một mẫu slide về nhóm nhạc đình đám BlackPink thì đừng bỏ qua mẫu slide dưới đây. Đây là một trong những mẫu slide Blackpink có hiệu ứng đẹp nhất bao gồm các hiệu ứng như Morph, Fade. Việc vận dụng linh hoạt các hiệu ứng giúp cho phần trình chiếu cực lôi cuốn. Bên cạnh đó, mẫu slide này còn sử dụng nhiều font chữ kết hợp linh hoạt, đẹp mắt.

Mẫu slide powerpoint về nhóm nhạc BlackPink sử dụng hiệu ứng Morph siêu cuốn và nhiều hiệu ứng độc đáo khác.

Tải xuống miễn phí: Mẫu slide powerpoint Blackpink có hiệu ứng siêu mượt (chưa có link) 

3. Mẫu slide powerpoint Blackpink giới thiệu thành viên

Giới thiệu thành viên là một phần quan trọng trong bài thuyết trình. Đặc biệt, mẫu slide powerpoint giới thiệu thành viên theo kiểu Blackpink lại càng thu hút sự chú ý. Mẫu template này có tất cả 9 trang trình chiếu, phù hợp với nhóm có 4 thành viên. Bạn có thể tải miễn phí và chỉnh sửa các thông tin về tên, mã sinh viên, nhiệm vụ, hình ảnh,… sao cho phù hợp.

Mẫu slide powerpoint giới thiệu thành viên theo concept nhóm nhạc Blackpink phù hợp cho nhóm 4 thành viên.

Tải xuống miễn phí: Mẫu slide powerpoint Blackpink giới thiệu thành viên siêu độc đáo.

4. Mẫu slide powerpoint K-Pop – NCT Dream

NCT Dream là nhóm nhỏ thứ ba được giới thiệu của nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng NCT. Mẫu slide có tất cả 21 trang trình chiếu khác nhau đã được tích hợp sẵn bố cục, font chữ và hình ảnh minh họa. Hơn nữa, bài thuyết trình còn sử dụng hai tone màu tươi sáng là vàng và đỏ cực bắt mắt.

Mẫu slide powerpoint mang phong cách nhóm nhạc NCT Dream sử dụng màu sắc tươi sáng, bắt mắt.

Tải xuống miễn phí: Template Kpop phong cách nhóm nhạc NCT Dream

5. Mẫu slide Ice Cream – Black Pink

Ca khúc Ice Cream từ khi ra mắt đã gây sốt toàn cầu bởi giai điệu vui tươi, vũ đạo tuyệt vời. Lấy cảm hứng từ bản hit huyền thoại này, SlideZ đã cho ra mắt mẫu slide với màu hồng, đen chủ đạo cực xinh. Thiết kế này gây ấn tượng với nhiều hình minh họa, icon ngộ nghĩnh.

Mẫu slide powerpoint Kpop màu hồng dựa trên MV Ice Cream của nhóm nhạc Blackpink.

Tải xuống miễn phí: Template Kpop lấy cảm ứng từ MV Ice Cream của Blackpink

6. Mẫu slide Dynamite – BTS

Nếu là fan của nhóm nhạc nam BTS thì nhất định không được bỏ lỡ mẫu slide powerpoint tuyệt đỉnh này. Đây là mẫu trình chiếu được lấy cảm hứng từ ca khúc Dynamite – bản hit đình đám của BTS. Mẫu slide sử dụng màu tím nhạt đáng yêu. Thêm vào đó là nhiều icon dễ thương làm cho bài thuyết trình thêm sinh động, tươi sáng.

Mẫu slide powerpoint K-pop được lấy cảm hứng từ ca khúc Dynamite – bản hit đình đám của BTS.

Tải xuống miễn phí: Mẫu slide powerpoint được lấy cảm hứng từ ca khúc Dynamite – BTS

7. Mẫu slide powerpoint ME – Jisoo

Nếu bạn là fan của Jisoo thì bài thuyết trình dựa trên MV Me của cô nàng sẽ là lựa chọn lý tưởng. Hưởng ứng màn Debut Solo của Jisoo, Nguyễn Thành Công đã sáng tạo ra slide này chiều lòng fan hâm mộ. Slide sử dụng tone màu chủ đạo là đỏ và đen, đồng bộ với màu sắc của MV. Bên cạnh đó, hiệu ứng Morph cũng được sử dụng tạo sự mềm mại cho bài thuyết trình.

Slide về màn Debut Solo thành viên trong nhóm Black Pink – Jisoo.

Tải xuống miễn phí: Mẫu slide powerpoint lấy cảm hứng từ MV Me của Jisoo. 

Trong bài viết vừa rồi, SlideZ đã tổng hợp cho bạn 7 mẫu slide powerpoint K-Pop đẹp và mới lạ nhất. Hy vọng các mẫu template này sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một buổi thuyết trình thật bùng nổ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *