10+ MẪU SLIDE POWERPOINT THEO MÀU SẮC ĐẸP, MIỄN PHÍ

Slide powerpoint có sự kết hợp giữa hai tone màu xanh da trời và màu cam cùng element hình tròn độc đáo.

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu slide powerpoint không có quá nhiều màu sắc nhưng vẫn phải đảm bảo yếu tố nổi bật, chuyên nghiệp và đồng bộ thì bài viết này là dành cho bạn. Trong bài viết này, SlideZ sẽ tổng hợp cho bạn 10+ mẫu slide powepoint theo màu sắc mới nhất, có thể tải về miễn phí. 

Tổng hợp 10+ mẫu slide powerpoint theo màu sắc chuyên nghiệp, tải về miễn phí.

Top 10+ mẫu slide powerpoint theo màu sắc đẹp nhất, miễn phí tải về

Các bài trình chiếu đồng bộ theo một màu sắc nhất định luôn được mọi người ưa chuộng bởi sự đồng bộ và chuyên nghiệp. Trong bài viết dưới đây, SlideZ đã phân loại theo từng màu sắc riêng nhằm tiết kiệm thời gian tìm kiếm cho bạn. Các template này đã được thiết kế sẵn với font chữ, bố cục, hiệu ứng cho phép bạn dễ dàng chỉnh sửa theo ý muốn.

1. Mẫu slide powerpoint theo màu sắc – Màu vàng

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu slide powerpoint màu vàng có thể tải về miễn phí thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Màu vàng thường được sử dụng trong thiết kế powerpoint nhằm thể hiện sự lạc quan, tươi vui, sáng tạo và nhiệt huyết. Khi sử dụng màu vàng trong slide sẽ giúp người thuyết trình lan tỏa được năng lượng tích cực đến khán giả.

Mẫu slide powerpoint màu vàng miễn phí sẽ giúp bạn thể hiện được sự sáng tạo, tràn đầy năng lượng đến với mọi người.

Bên cạnh sử dụng màu vàng làm chủ đạo, mẫu slide này còn có sự kết hợp của nhiều gam màu tươi sáng khác. Cùng với đó là nhiều icon, stiker khác giúp cho bài thuyết trình thêm sinh động. Đặc biệt, slide còn sử dụng hiệu ứng Morph cực uyển chuyển.

Tải xuống tại đây: Mẫu slide powerpoint theo màu sắc – Màu vàng 

2. Mẫu slide powerpoint màu vàng pastel

Tiếp theo, SlideZ sẽ giới thiệu đến bạn một mẫu slide màu vàng pastel cực xinh xắn. Đây là  mẫu slide dành cho những ai thích sự nhẹ nhàng nhưng vẫn tươi tắn và ấm áp. Để thêm điểm nhấn, mẫu slide còn kết hợp cùng với nhiều tone màu basic như hồng, xanh, tím,… Hơn nữa, bài thuyết trình còn sử dụng bố cục hợp lý và đẹp mắt.

Mẫu slide powerpoint phân loại theo màu sắc – màu vàng pastel phù hợp cho những chủ đề phong cách nhẹ nhàng, ấm áp.

Tải xuống tại đây: Mẫu slide powerpoint màu vàng pastel xinh xắn

3. Mẫu slide powerpoint màu xanh da trời

Mẫu slide power phân loại theo màu sắc – màu xanh da trời miễn phí hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn bài thuyết trình phong cách trẻ trung. Với họa tiết caro độc đáo cùng nhiều icon dễ thương giúp cho phần trình chiếu của bạn thêm nổi bật. Hơn nữa, template còn tích hợp sẵn các font chữ mềm mại cùng effect, animations sinh động.

Mẫu slide powerpoint toàn màu xanh da trời kết hợp cùng họa tiết caro và nhiều icon dễ thương.

Tải xuống tại đây: Mẫu slide powerpoint màu xanh da trời dễ thương

4. Mẫu slide powerpoint màu xanh, cam

Không chỉ có một màu đơn điệu, mẫu slide có sự kết hợp hợp lý giữa hai màu xanh da trời và cam. Đây là hai tone màu đối lập mang lại hiệu ứng màu sắc chuyên nghiệp và độc đáo. Slide sử dụng các khối hình tròn độc đáo. Tại đây, bạn có thể đặt hình ảnh minh họa mà không lo nhàm chán.

Slide powerpoint có sự kết hợp giữa hai tone màu xanh da trời và màu cam cùng element hình tròn độc đáo.

Mẫu template này còn được ưa chuộng bởi các font chữ không chân hiện đại. Bên cạnh đó, bối cục nội dung đã được trình bày sẵn, cho phép bạn thay đổi dễ dàng. Đặc biệt, hiệu ứng chuyển cảnh được sử dụng là hiệu ứng Morph làm cho bài thuyết trình càng thêm sinh động.

Tải xuống tại đây: Mẫu slide powerpoint kết hợp màu xanh da trời và cam độc đáo. 

5. Mẫu slide powerpoint màu xanh lá cây

Mẫu slide powerpoint màu xanh lá phù hợp với các bài thuyết trình chủ đề nông nghiệp, năng lượng hay môi trường. Đây là gam màu mát mắt, thể hiện sự tươi tắn, trong trẻo. Hơn nữa, màu xanh lá còn thể hiện sự an toàn, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

SlideZ giới thiệu đến các bạn mẫu slide màu xanh lá đẹp mắt, tươi sáng, có thể tải về hoàn toàn miễn phí.

Mẫu slide powerpoint màu xanh lá của SlideZ có 12 trang trình chiếu với bố cục và cách thiết kế khác nhau. Tại đây các bạn có thể tự do nhân bản, thêm  bớt và điều chỉnh hình ảnh, nội dung theo ý thích. Hơn nữa, mẫu slide còn có hiệu ứng siêu mượt giúp bài thuyết trình sinh động và hấp dẫn hơn.

Tải xuống tại đây: Mẫu slide powerpoint phân loại theo màu sắc – Màu xanh lá hấp dẫn.

6. Mẫu slide powerpoint màu xanh nước biển

SlideZ cho phép bạn tải về mẫu slide powerpoint màu xanh nước biển hoàn toàn miễn phí. Bộ template này có tất cả 24 trang trình chiếu với cách thiết kế cá tính, trẻ trung. Với tone màu màu xanh nước biển đậm, kết hợp thêm là các gam màu tươi sáng hơn tạo sự hài hòa và đẹp mắt. Hơn nữa, mẫu slide còn sử dụng nhiều icon đồ ăn, rất thích hợp cho bạn thuyết trình về chủ đề ẩm thực.

Mẫu slide powerpoint màu xanh nước biển thể hiện sự cá tính, trẻ trung, có thể tải về miễn phí.

Tải xuống tại đây: Mẫu slide powerpoint màu xanh nước biển chủ đề ẩm thực

7. Mẫu slide powerpoint màu đen, tím

Đen và tím là hai tone màu tưởng chừng không hợp, nhưng khi kết hợp hợp lý lại hài hòa không tưởng. Với sự kết hợp này, slide thuyết trình của bạn sẽ trở nên cuốn hút và bí ẩn cực độc đáo. Bên cạnh đó, mẫu slide này còn gây ấn tượng với nhiều họa tiết trang trí hiện đại, sang trọng. Đặc biệt, hiệu ứng  Morph được sử dụng xuyên suốt tạo chuyển động mượt mà.

Mẫu slide powerpoint có sự kết hợp giữa màu tím và màu đen đem lại sự sang trọng, cuốn hút.

Tải xuống tại đây: Mẫu slide powerpoint màu đen, tím kết hợp độc đáo.

8. Mẫu slide powerpoint màu tím pastel

Các gam màu pastel luôn là lựa chọn hàng đầu của người dùng. Nếu là tín đồ của màu tím thủy chung thì chắc chắn không thể bỏ qua template này. Với màu sắc chủ đạo là màu tím pastel nhẹ nhàng, trong trẻo. Đặc biệt, mẫu slide này còn sử dụng nhiều đồ họa về ẩm thực, cực thích hợp với những chủ đề thuyết trình về đồ ăn.

Mẫu slide powerpoint sử dụng tone màu tím pastel đẹp mắt cùng nhiều đồ họa về đồ ăn.

Tải xuống tại đây: Template màu tím pastel cực xinh cho phép tải về miễn phí

9. Mẫu slide powerpoint theo màu sắc – Màu hồng

Màu hồng tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, trẻ trung và dễ thương. Các mẫu slide sử dụng gam màu này được các bạn GenZ khá ưa chuộng. Mẫu slide powerpoint màu hồng của slideZ áp dụng tỉ lệ 16:9 tương thích với hầu hết thiết bị. Bên cạnh đó, slide còn tích hợp sẵn font chữ hiện đại và nhiều hình ảnh minh họa đẹp mắt.

Mẫu slide powerpoint phân loại theo màu sắc – màu hồng đẹp mắt sử dụng font chữ hiện đại, hiệu ứng hấp dẫn.

Tải xuống tại đây: Mẫu template powerpoint màu hồng ngọt  ngào, đẹp mắt.

10. Mẫu slide powerpoint kết hợp màu sắc

Không hề sợ bài trình chiếu nhàm chán, mẫu slide powerpoint này được kết hợp giữa các gam màu tươi sáng, bắt mắt. Bao gồm các màu như: xanh da trời, vàng, hồng, xanh lá cây, tím. Các màu được thiết kế ở mỗi cụm nội dung, với độ đậm nhạt khác nhau làm cho phần trình chiếu trở nên sinh động.

Mẫu slide kết hợp nhiều màu sắc ở mỗi cụm nội dung giúp cho phần trình chiếu sinh động và bớt nhàm chán hơn.

Bên cạnh đó mẫu slide còn sử dụng đa dạng hình khối và hiệu ứng chuyển động đẹp mắt. Hơn nữa, mẫu template này còn được tích hợp sẵn font chữ hiện đại. Khung hình được tích hợp với tỉ lệ 16:9 phù hợp thuyết trình với mọi thiết bị.

Tải xuống tại đây: Mẫu slide powerpoint kết hợp nhiều màu sắc 

Vừa rồi, SlideZ đã tổng hợp cho bạn 10 mẫu slide phân loại theo các loại màu đẹp nhất của Nguyễn Thành Công Slide. Đây là các mẫu template hoàn toàn miễn phí cho bạn tải về. Hy vọng bài viết hữu ích đối với bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *